Tường Việt thiết kế và thi công hoàn thiện phòng mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2 || Tường Việt

Tường Việt thiết kế và thi công hoàn thiện phòng mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2

Ngày 19/08/2017, khu nhà mẫu của dự án Mỹ Đình Plaza 2 - số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội đã được Chủ đầu tư PCC1 khai trương trước sự chứng kiến của đông đảo cư dân tương lai và các khách hàng quan tâm.

Công ty Tường Việt tự hào là nhà thầu thiết kế và thi công hoàn thiện toàn bộ phòng mẫu của dự án Mỹ Đình Palaza 2 với tiến độ thần tốc 20 ngày vừa duyệt bản vẽ vừa thi công, mua sắm vật tư.

Đây là một sự quyết tâm cao độ, các cán bộ chủ chốt luôn túc trực và thi công xuyên đêm để kịp tiến độ bàn giao cho chủ đầu tư khai trương.

Tọa lạc đắc địa tại khu vực phía Tây đang được định hướng trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ địa lý “vàng” khi kết nối linh hoạt với hàng loạt hệ thống tiện ích công cộng, các trường đại học hàng đầu cả nước cũng như các khu vui chơi, giải trí hiện đại như viện huyết học, viện 198, đại học Thương Mại, đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học FPT, trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, TTTM The Garden, Metro, Indochia Plaza,…

Hình ảnh dự án: