Tường Việt cung cấp và thi công nội thất dự án Vinhomes Thăng Long || Tường Việt

Tường Việt cung cấp và thi công nội thất dự án Vinhomes Thăng Long

Công ty Tường Việt tự hào được chọn là nhà thầu cung cấp và thi công nội thất dự án Vinhomes Thăng Long. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup.

Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự đẳng cấp khép kín của Tập đoàn Vingroup, có vị trí đắc địa tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn – nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng hơn 5km.

Tổng diện tích của Vinhomes Thăng Long là 24ha với quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse... điểm nhấn là hồ điều hòa rộng tới 10ha, trải dọc theo dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.


Dự án Vinhomes Thăng Long